Bài đăng nổi bật

Bộ thẻ kích thích thị giác trẻ sơ sinh Vskgroup từ ( 0 tuổi -> 1 tuổi )

Bộ thẻ kích thích thị giác trẻ sơ sinh Vskgroup  Giúp kích thích các tế bào thần kinh thị giác, giúp trẻ sớm nhìn rõ, nhận biết được các m...

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Hội Thảo Giáo Dục Trẻ Thông Minh Sơm

Quý Phụ Huynh thân mến!
Nuôi dạy con nên người là cả một quá trìnhlâudàivà thật sự không phải lúc nào cũng dễdàngvới cha mẹ. Việc chăm sóc, nuôi dạy con hiệu quả vừa là khoa học, vừa là nghệ thuật. Khoa học ở chỗ phải hiểu được tâm tư tình cảm, đặc điểm trong từng giai đoạn phát triển của con dựa trên nền tảng khoa học đã được nghiên cứu và chứng minh. Nghệ thuật ở chỗ phải biết xử lý khéo léo trong từng tình huống cụ thể dựa vào sự thấu hiểu từng biểu hiện hành vi của con. Chúng tôi tin Anh Chị cũng hiểu rằng, đã làm Cha Mẹ thì việc nuôi dạy con thế nào để giúp con phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ là quan trọng cho cả tương lai của con. 



Dựa trênnghiên cứu và kinh nghiệm chuyển giao các phương pháp Giáo dục sớm của các nước trên thế giới như Glenn Doman (Mỹ), Shichida (Nhật Bản) và được chuyển giao toàn bộ học liệu “Giáo dục sớm theo phương án 0 tuổi” của GS Phùng Đức Toàn, Viện Nghiên Cứu Giáo Dục trẻ thông minh sớm VSK đã nghiên cứu,thực hành và hiệu chỉnh trên các trẻ em Việt Nam tại trường mầm non VSK Hà Nội 5 năm qua (từ năm 2010) cũng như tiếp xúc với rất nhiều cha mẹ Việt để chia sẻ về Giáo dục sớm. Từ đó, chúng tôi thấu hiểu những vấn đề trên và hân hạnh tổ chức buổi hội thảo chủ đề “Giáo dục cho trẻ thông minh sớm” để chia sẻ với Anh Chị những thông tin hữu ích, mong muốn đồng hành cùng  Anh Chị trong việc tìm kiếm một phương pháp để đạt mục tiêu Giáo dục cho con phát triển toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho con hạnh phúc và thành công trong tương lai. 

Nội dung chươngtrình:
1.     Giáo dục sớm là gì? Ý nghĩa to lớn của Giáo dục sớm với gia đình và xã hội.
2.     Cửa sổ cơ hội, “thời kỳ vàng”  là gì? Làm thế nào để tận dụng giai đoạn  vàng giúp trẻ phát triển toàn diện?
3.     Thuyết Trí Thông Minh Đa Diện là gì?
4.     Những nguyên tắc của “Giáo dục sớm”.
5.     Những dẫn chứng thực tế áp dụng “Giáo dục sớm” thành công.
Tình yêu thương mà Cha Mẹ dành cho con là vô bờ bến. Nhưng thế nào là “yêu thương” đúng cách, làm sao để“cha mẹ và con” thấu hiểu nhau.?Buổi hội thảo “Giáo dục cho trẻ thông minh sớm” sẽ là cầu nối hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con tại gia đình, tạo môi trường thuận lợi để giúp con có sự phát triển tốt nhất về năng lực và phẩm chất thiên bẩm, khơi dậy tiềm năng vượt trội của trẻ. Chương trình được Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Trẻ Thông Minh Sớm VSK biên soạn và chuyển giao, Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực HOD là đơn vị tiếp nhận và triển khai trong khu vực phía Nam.
Thông tin hội thảo “Giáo Dục Cho Trẻ Thông Minh Sớm”
Ngày tổ chức Sẽ thông báo sau khi có lịch hội thảo chính thức.
Thời gian và Địa điểm Sẽ thông báo sau khi có lịch hội thảo chính thức.
Chuyên gia đào tạoBà: Phan Thị Vân
Đơn vị công tác 
Chức vụ
Công ty CP Phát Triển Nguồn Nhân Lực HOD
Giám đốc
Đối tượng:Phụ huynh có các cháu từ 0-6 tuổi
Phí tham dự chương trình: 200.000đ/người.  Đặc biệt hỗ trợ 100% học phí cho 50 phụ huynh đăng ký tham dự chương trình sớm nhất.
Chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp Anh Chị đến để chia sẻ cùng nhau.
Quý phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin ở phần đăng ký phía dưới để giữ chỗ, hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty để được hỗ trợ đăng ký (Hotline: 0909 810 471) Hội trường chỉ có 50 chỗ ngồi và đang được lấp đầy rất nhanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét